Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Cần chú ý khi mua sim số đẹp trả góp Thành phố Hải Phòng

Tư vấn mua sim số đẹp trả góp Thành phố Hải Phòng


 

 



Công ty chúng ta xin thông tin chương trình bán sim trả góp cho tất tật các quý khách có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức cực kỳ đơn giản và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- người mua có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
người dùng chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể dùng sim ngay sau khi ký giao kèo và thanh toán trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại người dùng có thể tính sổ hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận cả đôi và thời gian tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- các bạn phải trả lãi suất hàng tháng min là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- doanh nghiệp chúng ta cam kết quyền có trọn đời cho người dùng với những số sim chúng ta bán ra

- giao kèo mua sim trả góp rõ ràng sáng tỏ và đảm bảo lợi quyền của cả 2. ( hiệp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

hoàn tất thủ tục trả góp
- Sau khi người mua đã tính sổ đủ số tiền cho chúng ta, tong kho sim chúng tôi sẽ triển khai
sang tên chính chủ ngay cho các bạn.hoàn tất thủ tục mua sim trả góp
* Đối với khách hàng tại Hà Nội và tỉnh thành HCM

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho các bạn.

- Số tiền lãi hàng tháng người dùng có thể chuyển khoản qua nhà băng, nộp tiền mặt tại đơn vị hoặc Nhân viên tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời kì cho người mua.

* Đối với quý khách tại các thị thành khác

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho quý khách ( nếu có chi nhánh của tôi ở khu vực đó)

- khách hàng có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p HCM làm thủ tục hộ.

- ví như nếu quý khách không nhờ được người quen, các bạn có thể chuyển tiền qua nhà băng tính sổ trước 1 phần của sim chọn mua.chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hợp đồng trả góp và sim về tận nơi cho người mua.Tiền lãi hàng tháng người mua sẽ chuyển khoản qua nhà băng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét